Hư lắm cơ cưng ạ, đã bảo là em đi chơi mấy hôm rồi em về, thế mà lẽo đẽo theo em bằng được sang Berlin. Yêu em mấy thì cũng phải để em tự do một tí chứ, cứ dính chặt lấy người ta thế, làm mấy buổi em chả đi đâu được, ảnh cũng chả chụp được. Lần sau ngoan, ở nhà, rồi về em thương, nhá.

Q: What the hell am I talking about?

A: The damn UK weather

4 ngày thì 2 âm u, 1.5 mưa, được nửa ngày nắng. Đến sáng hôm tớ về thì trời rõ đẹp, chuối cả vườn. Chả thế mà dù được ở một cái flat rõ rộng và đẹp, được đưa đón tận sân bay, được nghe khối chuyện hay ho về giới IT consultants, tớ vẫn hùng hồn tuyên bố với bạn Nguyên rằng tớ sẽ ko bao giờ quay lại Berlin. Nói thế thôi, chứ Berlin cũng giống như Paris, có quá nhiều nơi tớ chưa đi được, có quá nhiều chỗ tớ muốn lang thang lâu hơn, nên nếu có cơ hội tớ rất muốn trở lại lần nữa, với điều kiện trời đẹp, hihihih.

(Cột tượng nữ thần chiến thắng)
(Cổng Brandenburger nổi tiếng)
(Tượng nữ thần chiến thắng trên cổng Brandenburger)
(Nhà thờ Berlin)
(Bên ngoài một cửa hàng ở Berlin)
(Lịch sử TP qua những hình trang trí trên thành cầu)
