Okie, cái entry cuối cùng về art trong series này, tớ hứa. Mấy cái trước toàn kiểu street art, hoặc những thứ linh tinh tớ không biết xếp vào thể loại nào nên gọi chung là art nghe cho nó ‘nghệ thuật’. Lần này là art thật sự, toàn trong gallery với bảo tàng mà ra.

Ở Pháp, Nice chỉ đứng sau Paris về số lượng bảo tàng và gallery. Nhỏ xinh và độc đáo chứ không choáng ngợp như Louvre, có lẽ đó là favourite style của tớ. Những bức ảnh về đại dương tuyệt đẹp dọc theo bờ biển khiến ai đi qua cũng phải dừng chân chiêm ngưỡng. Một gallery trong phố cổ với những tác phẩm lấy cảm hứng từ kính làm bọn tớ cười nghiêng ngả. Bảo tàng nghệ thuật đương đại đầy tính sáng tạo, khiến bọn tớ không thể không chụp trộm ảnh, dù bị chú bảo vệ bắt quả tang mấy lần và cho vào ‘danh sách đen’ cần theo dõi. Trong một ngày âm u, chui vào một cái bảo tàng thú vị như thế, tự dưng thấy cuộc đời thật tươi đẹp.

(Bảo tàng nghệ thuật đương đại ở Nice)
(Nice, hah?)
(Một số tác phẩm trong bảo tàng)
(Các tác phẩm của Jaume Plensa)
(Vẫn Jaume Plensa, style của bác này rất hay)
(Cái cầu thang đẹp nhất mà tớ từng thấy)
(Cái gallery này toàn về gương, nhưng nhiều thứ cực hay)
(Ảnh Thanhdad)
(Chỗ này vào xem chết cười, tại sao thì xem ảnh sau sẽ biết)
(Hai mặt của một con người)
(Em xinh ko? Em xinh nhi? Em hơi bị xinh đấy ^_^ )
