Tình hình là rất tình hình. Vì cái thú chụp ảnh vô độ của tớ, bạn Mít, HA và cậu con giai nuôi của 3 bà má này mà bây giờ tớ có khoảng gần 3500 cái ảnh từ chuyến đi Cambodia vừa rồi (May mà cả lũ còn về sớm 2 ngày so với dự kiến). Mấy hôm nay tớ lại vô cùng bận rộn vì sắp phải ra đi tìm đường…đi chơi tiếp. Thế nên đành post tạm mấy cái ảnh Angkor Wat lên trước, coi như demo cho những entry tiếp theo.

IMG_8476

IMG_2865

Ảnh trên chụp trước lúc mặt trời mọc, từ phía ngoài. Khu đền Angkor Wat nhìn bé tí teo, nằm ở xa xa. Còn ảnh dưới là những tia nắng đầu tiên báo hiệu một ngày mới ăn chơi hoành tráng của bọn tớ tại Cambodia.
IMG_8511

IMG_8552

IMG_8542

IMG_8544

IMG_8561

IMG_8551

Nói chung là Angkor đẹp. Chả ai dám phủ nhận điều này. Nhưng tớ lại ko thích Angkor Wat, Angkor Thom và Ta Prohm (3 khu đền chính to nhất và nổi tiếng nhất) bằng các khu đền khác ở Siem Reap, nhỏ hơn và xa hơn . Quá đông khách du lịch, từ sáng tinh mơ đến chiều tối mịt, nườm nượp đi ra đi vào, í ới chụp ảnh… Không chỉ làm hỏng không khí trang nghiêm, tĩnh mịch, hoài cổ của Angkor, điều này còn làm hỏng …sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của bọn tớ vì cứ phải tránh lưng ông này, mông bà nọ, tóc anh này, đùi cô kia ^_^

Nói thế thôi, chứ chả nhẽ chụp mấy nghìn cái ảnh lại ko kiếm được mấy cái đẹp, nhẩy? Mọi người cứ chờ tiếp nhá.

